6.11.16

ಮನೋವಿಜ್ಞಾನ

ಮನೋವಿಜ್ಞಾನ ...

1.ರೂಡಿಯ ಉದ್ದೇಶ.
ಅ.ತತ್ ಕ್ಷಣ್ ಯಶಸ್ಸು ಮತ್ತು ವಿಸ್ಮೃತಿ
ಬಿ.ಧೀರ್ಘಕಾಲಿಕ ಯಶಸ್ಸು ಮತ್ತು ನಿಧಾನಗತಿ ವಿಸ್ಮೃತಿ
ಸಿ.ತತ್ ಕ್ಷಣ್ ಯಶಸ್ಸು ಮತ್ತು ಧೀರ್ಘಕಾಲಿಕ ಉಳಿಕೆ
ಡಿ.ನಿಧಾನಗತಿಯ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ವಿಸ್ಮೃತಿ

ಸಿ##

2.ಕಲಿಕೆಯ ವಕ್ರರೇಖೆಯಲ್ಲಿ ಸಮತಲ ಹಂತ ಸೂಚಿಸುವುದು
ಎ.ನಿಧಾನ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು
ಬಿ.ಶೀಘ್ರ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು
ಸಿ.ಸ್ಥಗಿತ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು
ಡಿ.ಸಾಧರಣ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು

ಸಿ##

3.ಥಾರ್ನಡೈಕ್ ನ ಪ್ರಯೋಗದಲ್ಲಿ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು ಹೆಚ್ಚಿದಂತೆ ದೋಷಗಳು-
ಎ.ಅಷ್ಟೆ ಇರುತ್ತವೆ
ಬಿ‌.ಸಮಾನುಪಾತದಲ್ಲಿ ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತವೆ
ಸಿ‌.ಹೆಚ್ಚುತ್ತದೆ
ಡಿ.ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತದೆ

ಡಿ##

4.ದಣಿವು ಏನನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆಂದರೆ
ಎ.ದೈಹಿಕ ಶಕ್ತಿಯ ಕ್ಷೀಣಿತೆಯನ್ನು
ಬಿ‌.ಮಾನಸಿಕ ಆಯಾಸವನ್ನು
ಸಿ.ಆಸಕ್ತಿಯ ಕೊರಯೆಯನ್ನು
ಡಿ.ಅಭಿಪ್ರೇರಣೆಯ ಕೊರತೆಯನ್ನು.

ಬಿ##

5.ಬಾಹ್ಯವಾಗಿ ಅಭಿಪ್ರೇರಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಒಬ್ಬ ಆಟಗಾರನು ಆಡುವುದು
ಎ.ಮನರಂಜನೆಗಾಗಿ
ಬಿ.ಗಳಿಕೆಗಾಗಿ
ಸಿ.ವೈಯಕ್ತಿಕ ತೃಪ್ತಿಗಾಗಿ
ಸಿ.ಪ್ರತಿಬೆಯ ಬೆಳವಣಿಗೆಗಾಗಿ

ಬಿ##

6.ಅಂತಿಮ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಅಂಕಗಳು ಯಾವುದನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತವೆ?
ಎ‌.ಸಾಧನೆ
ಬಿ.ಸ್ಮರಣ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ
ಸಿ.ಬುದ್ದಿವಂತಿಕೆ
ಡಿ.ಸೃಜನಶೀಲತೆ
ಎ##

7.ಎರೆಡು ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಸಂಧರ್ಬಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದೆ ಫಲಿತಾಂಶವನ್ನು ಕೊಡುವ ಒಂದು ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಲಕ್ಷಣ-
ಎ.ಸಮಂಜಸತೆ
ಬಿ.ವಸ್ತು ನಿಷ್ಟತೆ
ಸಿ‌.ವಿಶ್ವಸನೀಯತೆ
ಶಿ.ಪ್ರಯೋಗಾರ್ಹತೆ

ಸಿ##

8.ಹತಾಶೆ ಗೆ ಕಾರಣ
ಎ.ನಿರೂಪಿತ ಗುರಿ
ಬಿ.ಉತ್ತೇಜಕಗಳು
ಸಿ.ಅಡತಡೆಗಳು
ಡಿ.ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿ ಪ್ರವುತ್ತಿ

ಸಿ##

9.ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಭಿನ್ನತೆಗಳನ್ನು ಸಂದಿಸುವ ಅತ್ಯಂತ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನವೆಂದರೆ
ಎ.ಉಪನ್ಯಾಸ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಶಿಕ ವಿಧಾನ
ಬಿ.ಕಾರ್ಯನೀಯೋಜತೆ ಬೋಧನೆ
ಸಿ.ಉಪನ್ಯಾಸ ವಿಧಾನ
ಡಿ.ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಕಾ ವಿಧಾನ
ಬಿ##

10.ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಮನೋವಿಜ್ಞಾನವು ಏನನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುತ್ತದೆಂದರೆ.
ಎ.ಆತ್ಮ
ಬಿ.ವರ್ತನೆ
ಸಿ.ಮನಸ್ಸು
ಡಿ.ಪ್ರಜ್ಞೆ
ಬಿ##

11.ಸಾಮಾನ್ಯ ಸಂಭಾವ್ಯ ರೇಖೆ ಇರುವ ಆಕಾರ
ಎ.ಶಂಕಾಕಾರ
ಬಿ.ಗೋಳಾಕಾರ
ಸಿ.ಘಂಟಾಕಾರ
ಡಿ‌.ಅಂಡಾಕಾರ
ಸಿ##

12.ಒಂದು ಸಮೂಹದ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಪರಸ್ಪರ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವ ತಾಂತ್ರಿಕತೆ
ಎ‌.ಮನೋರೋಗಾದ್ಯಯನ
ಬಿ.ಸಮಾಜಮಿತಿ
ಸಿ.ವ್ಯಕ್ತಿ ಅಧ್ಯಯನ
ಡಿ.ಸಲಹೆ

ಬಿ##

13.ಒಂದು ಕೌಶಲದ ಹೆಚ್ಚು ಉಳಿಕೆಯು ಸಾದ್ಯವಾಗುವುದು.ಕಲಿಕೆಯು
ಎ.ಸುಲಭವಾದಾಗ
ಬಿ.ಕ್ಲಿಷ್ಟವಾದಾಗ
ಸಿ.ಅತೀಯಾದ ಕಲಿಕೆಯಾದಾಗ
ಡಿ.ಎಣಿಕೆಯಿಂದಾದ

ಸಿ##

14.ಮಗುವಿನ ಮಾನಸಿಕ ಆರೋಗ್ಯದ ಮೇಲೆ ವ್ಯತಿರಿಕ್ತ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಬೀರುವುದು

ಎ.ಉಪದೇಶ ಮತ್ತು ಶಿಸ್ತು
ಬಿ.ನಿಂದನೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷೆ
ಸಿ.ಅತಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಮಮತೆ
ಡಿ.ಶಿಸ್ತು ಮತ್ತು ತರಬೇತಿ
ಬಿ##

15.ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಗರಿಷ್ಠ ಸಾಧನೆಯಾಗಬೇಕಾದರೆ,ಒತ್ತಡ ಮತ್ತು ಆತಂಕವು
ಎ.ಅತೀ ಹೆಚ್ಚಿರಬೇಕು
ಬಿ.ಅತೀ ಕಡಿಮೆ ಇರಬೇಕು
ಸಿ.ಸಾಧಾರಣವಾಗಿರಬೇಕು
ಡಿ.ಶೂನ್ಯವಾಗಿರಬೇಕು
ಸಿ##

16.ಒಂದು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ವೈವಿದ್ಯಮವಾದ ಉದ್ದೀಪನಗಳು
ಎ.ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಅಭಿಪ್ರೇರಣೆಗೊಳಿಸುತ್ತವೆ
ಬಿ.ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಮೂಡಿಸುತ್ತವೆ
ಸಿ.ಅವಧಾನವನ್ನು ಗಳಿಸುತ್ತವೆ
ಡಿ.ವಿವಿಧ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತವೆ
.ಸಿ##

17.ಒಂದು ಪಂದ್ಯದಲ್ಲಿ ಗುಂಪು ಒಂದಾಗುವಿಕೆ ಈ ಕಳಗಿನ ಯಾವುದಕ್ಕೆ ಸಹಾಯವಾಗುತ್ತದೆ
ಎ.ತಂಡದ ಜಯಕ್ಕೆ
ಬಿ.ಮುಂದಾಳತ್ವಕ್ಕೆ
ಸಿ.ಆಕ್ರಮಣ ಮನೋಭಾವಕ್ಕೆ
ಡಿ.ಸಿದ್ದತಾ ನಿಯಮ
ಎ##

18.ಯಶಸ್ಸಿಗೆ ಯಶಸ್ಸೆ ಉತ್ತರಾಧಿಕಾರಿ ಈ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸುವ ನಿಯಮ-
ಎ.ಒಂದೇ ಎಂಬ ಭಾವನೆಯ ನಿಯಮ
ಬಿ.ಅಭ್ಯಾಸ ನಿಯಮ
ಸಿ.ಪರಿಣಾಮ ನಿಯಮ
ಡಿ.ಸಿದ್ದತಾ ನಿಯಮ~
ಸಿ##

19.ಬುದ್ದಿಶಕ್ತಿಯ ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಮಾಣವು ಅತ್ಯಂತ ವೇಗವಾಗಿರುವ ಹಂತವು
ಎ.ಬಾಲ್ಯಾವಸ್ಥೆ
ಬಿ‌.ಪ್ರೌಡಾವ್ಯಸ್ಥೆ
ಸಿ.ಕಿಶೋರಾವಸ್ಥೆ
ಡಿ.ಶೈಶವಾಸ್ಥೆ
ಎ##

20.ಪಾವ್ ಲೋವ್ ನ ಪ್ರಯೋಗದಲ್ಲಿ,ಗಂಟೆಯ ಶಬ್ದಕ್ಕೆ ನಾಯಿಯಿಂದ ಬರುವ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ.
ಎ.ಅಂತಃ ಪ್ರೇರಣೆ
ಬಿ.ಸ್ವಾಭಾವಿಕ
ಸಿ.ತತ್ ಕ್ಷಣ
ಡಿ.ಅನುಬಂದಿತ
ಡಿ##

21.ಮಗುವಿನ ಲಿಂಗ ನಿರ್ಧಾರವಾಗುವುದು
ಎ.ತಾಯಿಯ ವರ್ಣ ತಂತುಗಳಿಂದ
ಬಿ.ತಂದೆ-ತಾಯಿಯ ವರ್ಣ ತಂತುಗಳಿಂದ
ಸಿ.ನೈಜ ಆಕಸ್ಮಿಕತೆಯಿಂದ
ಡಿ.ತಂದೆಯ ವರ್ಣ ತಂತುಗಳಿಂದ
ಡಿ##

22.ಈ ಕೆಳಗಿನ ಪರೀಕ್ಷೆಯು ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವದ ಹಲವಾರು ಅಭಿರುಚಿಗಳನ್ನು ಮಾಪನ ಮಾಡುತ್ತದೆ
ಎ.ಅರ್.ಪಿ.ಎಮ್
ಬಿ.ಎಚ್.ಎಸ್.ಪಿ.ಕ್ಯೂ
ಸಿ.ಡಿ.ಎ.ಟಿ
ಡಿ.ಎಸ್.ವಿ.ಐ.ಬಿ

ಸಿ##

23.ಉದ್ದೀಪನವನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವುದರಿಂದ ಆಗುವ ವರ್ತನೆಯಲ್ಲಿಯ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಈ ಕೆಳಗಿನಂತೆ ಹೆಸರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ
ಎ.ಅನುಬಂಧನೆ
ಬಿ.ಪುನರ್ಭಲನ
ಸಿ.ಪರಿಪಕ್ವತೆ
ಡಿ.ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವುದು
ಎ##

24.ಅನುವಂಶಿಯ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ನೈಜ ವಾಹಕಗಳೆಂದರೆ
ಎ.ವರ್ಣತಂತುಗಳು
ಬಿ.ಜೀನುಗಳು
ಸಿ.ಜೀವಕೋಶಗಳಲ್ಲಿಯ ಕೋಶಕೇಂದ್ರ
ಡಿ.ಜೀವಕೋಶಗಳಲ್ಲಿಯ ಪ್ರೋಟೋಪ್ಲಾಸ್ಮ
ಬಿ##

25.ಅನುಬಂಧನೆಯ ಕಲಿಕೆಯ ಒಂದು ವಿಧಾನವಾಗಿ ಈ ಕೆಳಗಿನ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತದೆ
ಎ.ದತ್ತಾಂಶಗಳು
ಬಿ.ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು
ಸಿ.ಮನೋಭಾವನೆಗಳು
ಡಿ.ಸಂಬಂದಗಳು

ಸಿ##

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಶಾಲಾ ಉಪಯುಕ್ತ

SCHOOL - ಶಾಲಾ ಉಪಯುಕ್ತ
No Bag dayನಾವು ಮನುಜರುಗಣಿತ ಗಣಕ21 ದಿನಗಳ ಓದು
100 ದಿನಗಳ ಓದುFLN PROGRAMಕಲಿಕಾ ಹಬ್ಬಪ್ರೇರಣಾ ಕ್ಲಬ್
ಸಚೇತನ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವೀರಗಾಥಾ program20 ಅಂಶಗಳ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಜಯಂತಿಗಳು
ನಮೂನೆಗಳು ಗೋಡೆ ಬರಹಗಳುಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಪ್ರವಾಸ  ಭಾಷಣಗಳು


ADMISSION ದಾಖಲಾತಿ SATS LOGINPOST SANCTION EDU DICE + LOGIN
10 ಅಂಶಗಳ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮSDMC ಸಮಗ್ರPM - SHRIಅನುದಾನ ಬಳಕೆ
SAPSDPವಿದ್ಯಾಂಜಲಿ 2.0ಗ್ರಂಥಾಲಯ ಅನುದಾನ
TOFIEಪ್ರತಿಭಾ ಕಾರಂಜಿSSP ಶಾಲಾ ಲಾಗಿನ್FIND SCHOOL


ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿವಾರ್ಷಿಕ ಪಠ್ಯ ವಿಭಜನೆಅಂದಾಜು ಪತ್ರಿಕೆತರಗತಿವಾರು ವೇಳಾಪಟ್ಟಿ
ರಸಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ govt ಸಸ್ಯ ಶ್ಯಾಮಲಾವಿದ್ಯಾ ವಾಹಿನಿ
ಶಾಲಾ ಕ್ರೋಢಿಕೃತ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿ
ಸರಕಾರಿ ರಜೆಗಳುಶಾಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಸಂಘಗಳುಮುಖ್ಯ ಗುರುಗಳ ಕರ್ತವ್ಯಗಳುText Books 
ಉಚಿತ ವಿದ್ಯುತ್ಗ್ರೇಡ್ - GRADEಪ್ರಗತಿ ಪತ್ರಗಳುವೇಳಾಪಟ್ಟಿ

Gjhn



MDM - ಮದ್ಯಾಹ್ನ ಬಿಸಿಯೂಟ ಯೋಜನೆ